Gusto ko po sanang I follow up ang reference #: 114132299 sa kadahilanan na ako po ay na debit gamit ang GCash Card sa BDO ATM Zabarte Town Center Last February 1, 2018 ang una kung withdraw ay 3,500 pero walang lumabas na pera at may lumabas sa Screen na Error then nag try ako sa 2nd time niliitan ko po ang withdraw amount 3,000 pero ganun pa din po ang lumabas naisipan ko po umakyat sa 2nd floor Globe Store kung saan ko nakuha ang inapply na GCash nag concern ako na walang pera lumabas at nung na verify nga ng mga tiga Globe GCash sabi nila may error daw po kaya vinerify nila yung account at na debit nga daw ang 3,520 at pinatawag ako sa customer service ng mga oras na yun para magawan daw ng report ang issue at biglang dumating ang head superior ng GCash sabi mababalik daw yun within 24 hrs nag hintay ako sa call ko sa Customer Service ng ginawan ng report at kung papano ang nangyari sa screen ng BDO ATM machine then after ng call kinausap ako ng superior ng GCash na maibabalik naman daw yun pahintay nalang dumaan ang ilang araw pumunta ako sa Store sabi wala pa daw ba tumatawag sakin sabi ko wala pa after nun pina follow up ako sa GCash Hotline sabi nila sakin 7 to 10 working days hindi kasama ang Saturday at Sunday until nag hintay ako ng maka 10 working days bumalik ako ng February 14, 2018 same Process same Question ang tanung ng Customer Service biglang may nakausap ako in that day, Im Disappointed sa mga nangyari sasabihin sakin kaka Forward palang ng Report sa Bank ng BDO waiting nalang sa Feedback ilang days ako nag hintay sasabihin ninyo sakin waiting ulit ng another 15 days for Bank Process tinanong ko yung kausap ko na kakausapin ko ang superior na gumagawa ng report I ask her name pero bigla nya ako binabaan ng call tama ba naman yun as Customer Service kung di nya kaya gawin ang trabaho nya ng maayos mag resign na sya, then I call at the Second time Received the Call Name Rowena around 3:19 PM she ask same question BLA BLA BLA… after she commit again another 15 days I expect again tinanong ko sya kung maibabalik pa ba ang pera maibabalik daw follow up nalang daw ng follow up, ano ito walang katapusan follow up sabi ko sa kanya I ask for the supervisor can say the true for my Reported money but she said na Busy ang superior may kausap hanggang sa sobra ko badtrip hinayaan ko nalang I need this money kung kayo po ang nasa sitwasyon ko ganyanin ko kayo ni feedback in my email nanghingi ako wala ako narereceived then nag bigay ang Customer service ng email [email protected] pero hindi gumagana para makapag Follow-up sa concern hindi naman gumagana niloloko nyo lang ang mga client nyo sa ginagawa nyo