2 Replies Latest reply on Jun 21, 2016 9:06 PM by mmancilla

    GCASH REFUND PROBLEM

    mmancilla

      Meron ba talagang matinong tao na pwede makausap regarding sa GCASH REFUND?

       

      Transaction date was April 15 pa, Tumawag na kami sa inyo morethan 10 times na, yong 5 to 15days na promises nyo ay nakaka apat na ata, YONG TOTOO MAY NAG AASIKASO BA TALAGA NG MGA PROBLEMA SA GCASH?

      PAG TUMATAWAG SA HOTLINE NYO AT MAKAKAUSAP ANG MGA AGENT NYO KUKUNIN ANG INFO NG PAULIT ULIT AT SASABIHIN I POFORWARD SA SUPPORT TEAM NYO, ANG IBA SASABIHIN FOR APPROVAL NA, SABI NAMAN NG IBA MAG EMAIL....

      GINAWA NA NAMIN LAHAT NG SINABI NYO BUT AS OF NOW ANG 8000 KO AY PENDING PA RIN AT FOR APPROVAL... WONDERING... DI BA TALAGA NAIINTINDIHAN NG MGA NASA FOR APPROVAL TEAM ANG GINAGAWA NILA? KUNG AARALIN ANG ISANG CASE .... SABI NYO 5 TO 15DAYS.... NOW ANYBODY CAN TELL ME KUNG PAREPAREHO TAYO NG 5 TO 15DAYS?KASE 2 MONTHS NA ANG TRANSACTION AY ON GOING PA SA PROCESS? GAANO KAHIRAP MAG APPROVED NG OBVIOUSLY REFUNDED? BAKIT SA DAMI NG PROBLEMA NYO AY DI NYO MA IMPROVE ANG DEPARTMENT NYO????? HINDI NAMIN PINUPULOT ANG PERA ITO AY PINAG HIHIRAPAN PARA BITININ NYO KAMI NG GANITO. MAARING KASALANAN NAMIN NA NANIWALA AT NAG TIWALA SA SERVICE NYO KASALANAN NAMIN NA NAG PAUTO... PERO 2 MONTHS NA PAG PENDING NG PERA NAMIN AT WALANG NAG AASIKASO DI PA BA SAPAT NA KAPARUSAHAN PARA PAG BAYARAN NAMIN ANG MALING PAG TITIWALA SA SERVICE NYO?

       

      GLOBE, GAANO KABAGAL ANG PAG BABALIK NYO NG REFUND? BAKIT DI NYO MAAYOS ANG MGA GANITONG SITWASYON? PINATATAWAG NYO KAMI PAULIT ULIT AT P[INAG EEMAIL NYO KAMI PAULIT ULIT PERO WALANG SAYSAY. WALANG RESULT. MAY NAG AASIKASO BA TALAGA? NAIINTINDIHAN PA BA NG NAG AASIKASO NYO ANG GINAGAWA NILA? THEY ARE REALLY FIT FOR THEIR JOB? KAILANGAN KO ANG PERA KO. IBALIK NYO DAHIL 2 MONTHS NA NASA INYO PA. WAG NA KAYONG MAG DAHILAN NA FOR APPROVAL, DAHIL PARANG SINASABI NYO SA AMIN KUNG GAANO KA WALANG UTAK ANG NASA APPROVAL PARA ABUTIN NG MAHIGIT 2 MONTHS DI PA RIN KAYA INTINDIHIN ANG CASE NA HAWAK NILA. OR MAARING SA SOBRANG DAMI NG PROBLEMA NYO SA REFUND AY KULANG NA ANG TAO NYO. THEN MAG DAGDAG KAYO NG MAG AATEND NG CASE NYO PARA DI NAMAN KAMING MGA CUSTOMER NYO ANG NAG NAHIHIRAPAN. UTANG NA LOOB IBALIK NYO NA ANG PERA NAMIN!

       

      TRABAHUHIN NYO NAMAN PAKI USAP LANG!!!!

        • Re: GCASH REFUND PROBLEM
          arizquitaneg@gmail.com

          +1

           

          Aim lang nila ang profit from transaction fees. They don't care about consumers at all.. That's how they run their company..

          That's Globe for you. sad to say but we are all victims of their poor company performance. kaya even empleyado nila, hindi gumagamit ng service nila. Coz they know.. and now we know lol

          • Re: GCASH REFUND PROBLEM
            mmancilla

            Hi Everyone,

             

            Just to update everybody, My 6,400 something is solve, Got the Refund today...after how many weeks of calling and emailed to the customer service..

             

            Thanks to Che Marie and Mary Joy Villanueva for helping me on this case. I still have 1600 pending but at least the one that huge is solved.

             

            For Refund Problem Please try to email to this girl zmjlvillanueva@globe.com.ph and to this one zcmsoliven@globe.com.ph

             

            They can help you guys, but of course after sending your dispute form never stop to send follow up emails until your case is close.

             

            Thanks