6 Replies Latest reply on Dec 12, 2016 9:45 AM by mundo

Globe reward points

kyler31

Im using prepaid sim pls help me globe sinubukan ko na po lahat gservices

and reward apps lahat po nv redeem ko bawal nagtry ko mag redeem ng

GOSURF99 ayaw mag balance ako ayaw din sinubukan ko mag share sa isa kung

sim ayaw padin eto plage nalabas na txt ni 4438

Sorry, your request can't be processed as of the moment due to a system

activity. We will let you know once our activity has been completed. Thank

you!

Baka sabihin nyo po sa location FYI po ung sakin lang po ang ganito dito sa

location namin ung sa friend at asawa ko active ung sakin lng talaga hindi

ko alam kung anu publema ng sim ko matagal nako globe user pero now lng

nangyari ito

• Re: Globe reward points
          vinoriarte

Hi kyler31. I'm sorry to know that you are experiencing this kind of problem. Please try restarting your phone and reinserting your SIM.

Question lang, Nakakapag sms and call ka naman or access internet via wi-fi?

kyler31

Yes nanakapag txt naman ako at call pero ung redeem lng ang ayaw nag try

ako na mag download ng gservices ang reward application ok naman din sa

wifi connection pag add account ko sa number ko ang lumalabas na points ko

is 0 remaining points pero meron pa po ako 399 points ano po ba ito na bug

pls fix this issue this is my number 09054303097 paki check po pls sayang

naman ang points ko dito

On 16 Sep 2016 3:43 PM, "vinoriarte" <[email protected]>

ChitoReyes

It also happened to me if using web and even *143#. I am successful though if I just TEXT the request to 8888. Texting it to the new number 8080 would also fail so I guess there really is a transition going on.

ChitoReyes

Now everything fails and I have reported the issue several time but to no avail.

It used to work if I texted the request to 8888 but not anymore. Won't work if I text to 8080 or 4438 and via *143#. Globe would reply "Sorry, your request can't be processed as of the moment. Please try again later. Thank you."

If done via Web through Globe's rewards page, it would always fail with the following reply "GOSURF99 - Failed - ERROR RECEIVED AT 3PP PROVISIONING"

Please note that I have attempted several times and even at unholy hours of the day.

mundo

Same problem now kay ate girl.