0 Replies Latest reply on Oct 29, 2016 10:56 AM by sam0327

    Google Play refund

    sam0327

      May email sa akin si google play na successfully refunded yung accidental purchases ko noong September 19, 2016 amounting to P1,200.00. Now, inexpect ko na sa next billing ko pa mag aadjust yung refund na yun. Subalit itong October billing hindi pa din nag adjust yung refunded amount at wala pa ding nagrereflect sa billing ko na may refund ako sa google. Tinawag ko sa CSR at inadvice sa akin na i-email ko yung screenshot ng email ni google na succesful yung refund ko. So yun ang ginawa ko. As per CSR, hihintayin pa daw nila ang say ni google regarding sa refund. ini-mail ko ngayon si google about dun at ang sabi nila, nagawa na daw nila ang part nila at nasa carrier ko na daw yung action na gagawin. Inadvice ako ni google na iforward ko sa kanila yung email na successful ang refund ko. Sosinunod ko yung advice at ang sabi ng CSR, hintayin ko daw after 6 months bago magreflect sa account at pansamantala ay bayaran ko daw muna yung amount na yun at rest assured na magigigng advance payment ko na yun after 6 months. Ang reply ko, willing ako na mag hintay kahit isang taon pa basta may panghahawakan  lang ako na marerefund ko yun after 6 months. hindi na sila nagrereply nung humuhingi ako ng kasiguragduhan na marerefund ko yun after 6 months. haist...may nakaranas na po ba sa inyo ng ganito?