0 Replies Latest reply on Dec 1, 2016 3:35 PM by jayceermino

    To globe:  paki silip naman tong account ko pls lng

    jayceermino

      Sir/Mam complain lang po sana sa globe, ayaw nilang pansinin yung complain ko, pilit nilang sinisingil sakin yung unpaid bill ko simula august 2015 to oct. 2016 , Matagal ko ng naireport sa kanila na may pumunta sa bahay na tao ng globe at kinuha yung modem ko for upgrade daw sa 3g to 4g lte, tapos hindi na bumalik, kaya nag file ako ng stolen modem sa globe, pinagawa nila ako ng affidavit at police report para mapalitan nila ng bago, tuloy tuloy ang follow up ko hanggang may dumating sa bahay noong april 2016 para palitan yung stolen modem ko, pero wala daw makuhang signal kaya umalis na lang sila di na kinabit yung modem, tumawag ulit ako sa globe ang sabi ng agent wala daw talaga available signal sa area namin kaya pinapili nya ako kung hihintayin ko maging available ang lte sa area namin or pa terminate na lang yung linya ko tapos subukan daw nila kung pede ang dsl line sa amin, pero wala namang dumating hanggang nov. 30 2016, tapos ngayon sinisingil ako ng 13,323.56 pesos na bill, hindi naman ako nag kulang sa pag inform at pag follow up sa kanila, tapos sisingilin pa ako, patulong naman sa complain ko, 845741752 yung account number ko sa globe,