0 Replies Latest reply on Apr 26, 2017 9:51 AM by choijanine

    No mobile data connection

    choijanine

      1 week na kong walang mobile data. Last April 17 pa huling maayos na data connection ko. Ilang beses na din akong tumatawag sa customer service, lagi nilang nirerefresh yung connection ko pero wala pa din.

      Lumagpas kasi ako sa spending limit na 200. Pero 205 lang naman inabot.  Pagkatapos nun nawalan na ko internet pero I can text or call pa naman. Nagbayad ako agad ng 1000 para hindi maputol line ko.. So tumawag ako sa globe nagreklamo na ako about sa connection ko. Then nagpa-increase ako ng spending limit, naging 300 na. Then it took 2 days para ma-align account ko.

      Pero pagkatapos nun wala pa din akong internet. Tumawag ulit ako. Puro refresh lang nagawa nila pero wala pa din.

      I can only access Messenger pero hindi ko nakikita yung pictures and hindi din nakaka-tawag. Parang naka-free FB lang yung itsura.

      Nakalagay naman LTE pero hindi naman nagloload.

      10GB yung data allowance ko sa plan ko and I still have 7GB left. Sayang yung araw, yet i still I have to pay my plan 1799 without internet connection?

      Ano bang meron sa connection ko?