0 Replies Latest reply on Jun 2, 2017 3:43 PM by bernielayco

    Plan 1299 Application date: May 19, 2017.  June 02, 2017, cp lang nagana, walang landline, walang promos activated.  Sabi nyo 3-4 days lang? asan n?

    bernielayco

      Good day!

       

      Nag apply ako ng plan 1299 last may 19, 2017

      nakabit na din ang wifi at meron ng internet.  2 days later meron ng line ang cp.

      ang sabi sa akin ng nagkabit, separate daw ang number ng landline

      at within 3-4days i-update o kontakin daw ako ng globe para sa landline #.

       

      Pero hanggang ngaun, June 2, 2017, wala p akong na receive ni kahit anong notification,

      email or text tungkol sa landline # ko. at paano magkakaroon ng landline kung isa lang ang

      telepono n nasa akin.

       

      Isa pa, nasa leaflet nyo, may libre Netflix,HOOQ at NBA for six months,

      nakatanggap ako ng text from 2327 (screenshot), yung isa may password p, pero ndi ako maka log in

      base sa  instructions nyo.  yung pangalawa, sab 24-48 hrs. ilang hours na ba mula May 22, 2017 hanggang ngaun?

       

      Nakipag usap n din ako sa globe chat, wala rin sinabi kung hindi tawagan ang hotline.

       

      Tumawag ako sa hotline, walang sumagot ng customer representative nyo.

       

      Hindi ko alam kung ano problema nyo, bka naman tatanggap ako ng bill na may mga charges pa tapos ni isa sa pinangako nyo wala pang

      akong natanggap.

       

      Alam kong hindi ako mananalo kung kakasuhan ko kayo ng walang ebidensya, kaya ginawa ko etong email para kung sakaling

      idemanda ko kayo, meron akong matibay n [email protected]