0 Replies Latest reply on Jun 20, 2017 12:44 PM by kenweill

    Sino ba talaga mag handle on Globe Broadband Online Application?

    kenweill

      Sino ba talaga mag handle on Globe Broadband Online Application?

      Anong hotline ba talaga ang tatawagan ko?

       

      Sabi sa website, Call (02) 730-1010, kaya tinawagan ko ang number na yan. Sabi ng rep, wala silang access sa records and I need to call 211 and press 2 then 2 then 2 para sa account specialist. 

       

      Nakausap ko ang account specialist, pero hindi nya ma kita ang order number ko which is Order Reference No. GLO-000258977

      Since di nya makita, e forward daw nya ako sa "sales".

       

      Nakausap ko ang sales, pero sabi ng sales rep, wala siyang access sa reference number ko since ang kaya lang nila e retrieve, eh yung nag apply via hotline. Ang mag handle daw ng online application, is ang account specialist and binigyan ulit ako ng steps, same steps above. Dial 211 then 2 2 2, etc....


      Sino ba talaga dapat mag handle ng concern ko? Ang sales? or ang account specialist?

       

      Parang gusto ko ng e cancel ang application na ito. Ang problema, paano? Ni walang department nakakaalam kung sino talaga mag handle ng online application, cancel pa kaya ng online application.