0 Replies Latest reply on Jul 3, 2017 10:53 PM by eliegrace

    change of area

    eliegrace

      nag magpakabit aq at the days na nainstalled ang globe broadband ko ih nagbigay na ko ng 1599 sa downpayment daw un then my 1st billing i pay P 2450.00 ngtaka ko bakit ganun wala pa kong one month ganun na agad bill ko and then ng second billing aq eto na nmn 2300.00 naman ngayon tapos nagtanong aq kase lilipat kme ng bahay kung pwede ko ipachange area sabi ok lng daw 1 week na kme nkakalipa ni isang email wala man lng update puro ref.no. lng binibigay ngyon one month na kmeng nkakalipat nauna pa bill eh wala paden kme internet connection no bang klase nman un.ni isang email wala buti pa ung bill lageng advance eh ung maint wala miski nga anino wala nakakagalit lng kase nagbabayad ka ng ayos tapos ganyan.pwede na nmn sabihin wala po kameng line sa lugar na yan pacit nyo nalang hindi eh araw araw na ko tumawag para mag update lageng sagot mam ok na po on proces na po ung costomer na asang asang ok na hanggang ngayon wala paden

      sana ayusin nyo na nmn tpos pag putok ng bola si costumer pa my kasalanan its your resposibility na tawagan si costumer kung my problma.im verry disapointed