1 Reply Latest reply on Aug 7, 2017 8:58 AM by esminio.caberto

    termination fee

    teresamelencio

      tanong ko lang po sa termination / contract about sa internet landline.

      contract period ko 2yrs  from July 19, 2015 to July 19, 2017.

      it so happen na w/n those years may mga lapses or mga disconnected days kasi hindi ako nakabayad sa tamang petsa, pero nababayaran naman ang full amout ng charges.

      As per Customer Service na nakausap ko, kahit na may mga disconnected days sa period ng contrata, hindi ibig sabihin na mag-aadjust into another date ang contract ko.

      As per retention department., dahil sa mga disconnected days mag-aad up ito sa days sa contract.

      Dapat po ba ganun?eh binayaran naman ang mga un-billed charges.

      Sino po nakaranas ng ganito? sana may makatulong.

        • Re: termination fee
          esminio.caberto

          no, pag binayaran mo xa ng buo including yung months na disconnected ka,

          dapat 24 months, pero halimbawa disconnected ka ng 3 months dahil hindi ka

          nakabayad ng 2 months, pero eventually binayaran mo ung 2 months na yun,

          ung 3 months na disconnected ka, pwede maextend ng additional 3 months sa

          contract mo...

           

          On Monday, 7 August 2017, teresamelencio <

          1 of 1 people found this helpful