0 Replies Latest reply on Nov 29, 2017 8:31 AM by aldrinzordic

    i need to complaint this sub tractor! in novaliches.

    aldrinzordic

           Mga KaGlobe Home Internet user, mag papatulong lang sana ako. since november 20 wala na po kaming internet, ilang beses na po kami pinag pasa pasahan ng operator ng Globe, palaging sinasabi sa ipapa Back Job nila walang ngayayari! eto po storya, since november 20 wala na po kaming internet at phone line, at within that day tumawag na agad kami kay Globe, binigyan kami ng job order, makalipas ang 1 week na constant follow up, may tumawag sa phone ko, parang answering machine akala ko yun na, pero hindi pa pala sira pa rin wala pa rin kaming internet at phone line tapos sinubukan ko tawagan sariling line namin, may ibang tao na sumasagot kahit tama yung number, tumawag ulit ako sa globe ang sabi "CLOSE JOB ORDER" na raw. sabi ko bakit close na e hindi pa naman gawa? e d kuha na naman kami ng panibagong job order, November 27 sabi by november 28 mapupuntahan na daw kami ng afterlunch between 1 to 8pm. pag kagising na pag kagising ko palang tumawag nako sunod sunod n tawag ko at sinasabi ko sa mga nakakausap kong operator puntahan na nila ako sa bahay paki sabi sa mga contractor na gumagwa ng net dahil kiniCLOSE nila yung JOB ORDER ng hindi pa gawa or pinupuntahan sa bahay, nag antay ako mag hapon, kahapon every 4 hours nag papafollow up ako na please wag isarado ang job order, at puntahan natapos ang 8pm ng gabi ni TEXT, NI ANINO ni CONTACTOR wala! tapos ngayong umaga which is November 29 na putik malaman laman ko, NA CLOSE NANAMAN! GLOBE! ano ba? pangawalang job order na kinoclose, hindi nag papakita at hindi nagttxt sino pa ba ang pwde namin malapitan? ngayon eto nanaman kami binigyan nanaman ng PANGATLONG JOB ORDER NA! sbi ng agent nyo mag antay daw kami ng 48hours! PAMBIHIRA NAMAN! 48hours aantayin namin dahil sa palpak nyong CONTRACTOR! globe wala na ba kaming pwedeng lapitan? ganito na lang b? paulit ulit  BACK JOB, EEMAIL ang ADMIN. pero paulit ulit lang ngyayari..since nov 20 til november 29 hanggang ngayon NGA-NGA! Tengga! hindi nmin kailangan ang REBATE nyo ang kailangan ko e ayusin nyo yung Service nyo sa tao dahil nag babayad po kami ng tama. at kumuha kayo ng contactor na mapag kakatiwalaan hindi yung puro tamad at ayaw mag pakita.

       

           I Choose Globe since nag uumpisa pa lang mag blooming ang internet sa pilipinas, dahil sa service at bilis ng responce nila sa concern at pag sasa ayos ng linya, pag katawag mo kinabukasan nandito na ang crew nyo ginagawa na. NGAYON SOBRA! sobrang dismaya...