0 Replies Latest reply on May 29, 2018 1:57 PM by christinehebreza

cash outs of iphone for postpaid plan recontracting

christinehebreza

Hi good day. I just want to ask regarding cash out of   devices specifically of iphone on your website. I am currently under contract with globe plan 1799, and malapit na din ako ngrecontract this june. Upon searching the website, nakaindicate don na for Iphone8 with 64gb internal memory, its only 14,400 cash out, for the plan 1799. So what i did next was to call the customer service to verify and to inform them na mag mgrerenew na ako ng contract. Pero ang sabi ng nakausap kong agent, hindi daw updated yung price for iphone8, 19k plus yung cash out daw for the device n sinasabi ko. Ang pinagtatakhan ko lang, yung cash out sa ibang device e updated pero yung sa 8 hindi, kasi inooffer nila sa akin yung iphone 6s plus for only 4800 na cash out, na same naman ng nsa website. Paki explain naman kung bakit ganon, kasi medyo deceiving yung nasa website, take note na dun kumukuha ng info yung mga current and future customers nyo. And one more thing, dapat bumaba n yung price nya since my iphonex na, and yet, the price was increase by 5000.00 from sa nkalagay sa website. Sana masagot nyo yung query ko. Thank you.