0 Replies Latest reply on Jul 11, 2018 3:22 PM by micahbanayos2

    EXCELLENT POOR SERVICE

    micahbanayos2

      EXCELLENT POOR SERVICE???!!! Why??

       

      Almost 4weeks lang naman kmi na walang internet. Araw araw kami tumatawag sa hotline nila pra mag follow-up / report kung ano na ba talaga, kung mag sasarado na ba yung company nila pra hndi nila gawin kung ano man ung problema nila. 3x n dn kmi nag request ng site visit pero kahit isa s visit walang pumunta. Meron pang isa na nag request ako ng incedent report n irereport daw muna nilas management nila bago cla mag bgay. Sabi 5 to 7days daw ang working days edi hnintay ko.

       

      Sir Supervisor Mark De Guzman shout out sayo hanggng ngayon wala pa din letter mo. Napaka bulok ng service nyo. Napaka laki ng perwisyo nang bnibgay nyo. Ayan ang dahilan kaya natatakot kayo na mag bgay ng incident report dahil natatakot kayo na kumalat ung bulok na sebisyo nyo.