1 Reply Latest reply on Jul 17, 2018 4:37 PM by carlomora

    Wrong Bill

    mje

      Ang problema ay nakatanggap ako ng bill nung June, Bill for May pero hindi ako naka-gamit ng internet kasi "Disconnected" ang Ipv4 status ng broadband ko nung month of May pero ngayon pina-papabayad ako ng Globe sa bagay na hindi ko nagamit.

      Tanong ng tanong ako sa facebook page ng Globe Telecom pero hindi nila ako sinasagot. What's your problem? Where's the justice?

        • Re: Wrong Bill
          carlomora

          Hi mje , thanks for posting your concern here at Globe Community!

          Mas mabuti po na ipaalam nyo ang inyong Internet Connection concern sa Customer Service para magawan ito ng report. Regarding sa billing nyo po, regular po na darating ang inyong bill sapagkat kayo ay under contract. Hindi man ito nagamit. May mga pagkakataon na magkaroon kayo ng rebate kung sakaling mapatunayan na may problema talaga sa inyong lugar o ang inyong connection. Makipag ungnayan nalang po kayo sa Customer Service, tumawag sa 211 using a Globe mobile or (02)730-1000 gamit ang landline.

          1 of 1 people found this helpful