0 Replies Latest reply on Sep 19, 2018 4:56 PM by nelsantos

    No internet for 1 month!!!

    nelsantos

      Sobrang frustrated na kami sa service na binibigay samin nang globe. nakausap namin CS. pati si GIE. nag papapunta nang tech tapos sasabihin DP yung may problem need nang CABLERO. tapos pupunta si cablero pero wala namang aayusin! then itatawag namin sa Hotline papapunta ulit tech. Cycle lang ang nangyayari!  wala kaming DSL at internet wala daw na rereceive na data yung DP at cablero daw mag aayos nung cable na may problem. pero yung kapitbahay namin na bagong install lang at dun rin kumabit sa dp na yun walang ka problem problem so ano na? ano bang next step na dapat namin gawin? preferable bang ipa cancel nlng namin to at lumipat nang ibang Telco tulad nang SABI nung mismong tech nila? katawa tawang pati yung tech sa globe pa nag re recommend na lumipat kaming ibang telco like WTH? bagong subscriber lang kami Aug 19 kami nag pa install. aug 20 nung nwala. mula nuon wala na kaming dsl. so 1 month na! kung may pwedeng tumulong sakin pls. help us. puro bata kasama ko sa bahay at need namin nang internet for communication sa parents namin sa ibang bansa