3 Replies Latest reply on Jul 6, 2013 3:27 PM by dess_rae

    renew contract

    DISSATISFIED

      bakit kapag ang mga plan holders na ang nagrerequest eh napakabagal nyo? pero pagdating sa paniningil eh napakabilis ninyo? pakiusap naman po sa mga mods na kng pwede eh sabihan nyo ang ceo ng globe na malingmali ang ginagawa ninyo na nangiiwan sa ere. kaya maraming customer ninyo ang tinatakbohan na lng kyo. nagaaply ako ng renewal of contract pro system error daw. pati sa mga business centers ninyo walang gustong tumulong dahil over the phone lng daw ang renewal process. IS THIS HOW YOU TREAT YOUR LOYAL SUBSCRIBERS? VERY DISAPPOINTED! THINKING OF CANCELLING MY ACCOUNT AND JUST GO TO SMART!

        • Re: renew contract
          ChitoReyes

          Hindi ko po alam ang polisiya na ang re-contracting ay magagawa lamang sa telepono ngunit ipalagay na natin na ganoon, hindi ba mas madali nga kung sa loyalty department na lamang ang kausapin sapagkat sila talaga ang nakakaalam nito?

           

          Maaring na-abutan lang po kayo ng malas pagka't nagpari-contract lang ako ng isa kong subscription makalawang araw at nabigla ako na ang ibibigay sa akin na "bill rebates" ay 30% na mataas kumpara sa nakukuha ko bawat buwan sa nakalipas na 24 buwan.

           

          Tatapatin ko na po kayo tungkol sa re-contracting... Mas madali at mas praktikal na piliin ninyo ang Bill Rebates kaysa sa bagong telepono na maluluma din naman. Ang Bill Rebates ay lalabas kaagad sa bill ngunit ang telepono ay kailangan pang hintayin. Nawa'y nababasa ninyo dito na mukhang matagal ang delivery ng Globe.

           

          Sana po ay nakatulong ito sa inyo.

           

          (By the way... I'm also a subscriber of Smart and Sun and I am able to comapre their services... all these telcos are not far from each other):smileyhappy:

          • Re: renew contract
            ChrizCalumag
            the problem when you call the loyalty hotline is they are giving you specific dates pero ang tagal dumating ng unit, my cousin received his unit from loyalty after one month and one week, i was waiting for my unit for two weeks now pero wala pa rin, they said that the unit will be delivered on june 13th pero hanggang ngaun wala pa rin! dapat nga sana alagaan nila ang current subscriber nila kasi nga "LOYAL" ang mga customers na ito sa kanila but it turned out it seems they would not care total subscriber kana nila, i'm starting to get disappointed with their services......