3 Replies Latest reply on Jul 1, 2013 6:32 PM by MatsuNyan

    COMPLAIN

    AceVentigan
      1. Allowed ba manghingi ng pangmeryenda ang sales agent at mga installer? mali pa ang ikinabit at nagkaroon pa ako ng additional charges. 2. Bakit nagtatanggap ng agent na hindi marunong ang kailangan ko lang na option BROADBAND N LANDLINE na may unlicall sabi after 3 days activated na ang unlicall, after 3 days di pala unlicall ang ginawa nila at yong may wifi daw, malay ko ba sa router hindi naman nag explaim ng ganyan ang agent
        • Re: COMPLAIN
          ChitoReyes

          1. Hindi dapat sila ang humihingi. Sa ginawa nilang pagkakamali ay dapat ay na-i-report ninyo ito as mga nangungunkulang sa Globe. Sana ay nakuha ninyo ang kanilang mga pangalan at kung saan at kailan ito nangyari.

           

          2. Maganda po na maisalaysay ninyo ito sa isang pormal na report upang mas-ayos ang inyong problema sa lalong madaling panahon.

          • Re: COMPLAIN

            AceVentigan wrote:
            1. Allowed ba manghingi ng pangmeryenda ang sales agent at mga installer? mali pa ang ikinabit at nagkaroon pa ako ng additional charges. 2. Bakit nagtatanggap ng agent na hindi marunong ang kailangan ko lang na option BROADBAND N LANDLINE na may unlicall sabi after 3 days activated na ang unlicall, after 3 days di pala unlicall ang ginawa nila at yong may wifi daw, malay ko ba sa router hindi naman nag explaim ng ganyan ang agent

            Hi @AceVentigan tama po si Chito - hindi po dapat nanghihingi ng pang-meryenda ang mga technicians. We apologize for this. Please fill out this form http://www.globe.com.ph/talk2globenow with your complete details. Thanks!

            • Re: COMPLAIN
              MatsuNyan
              courtesy nlng cguro kung ikaw kusa magbgay ng food/meryenda sa mga installer. ganun kasi kmi ng hubby ko pag may pinapagawa sa technician... but yung manghingi parang d nman ata magnda