2 Replies Latest reply on Sep 1, 2013 7:43 PM by jhuan

    Service soooo bagal

    tangvillanueva

      So nag-apply ang mother ko ng bagong plan, from 299 to 500. royalty something ang tawag. 1st week og august pa kami nag apply, ang sabi for pick up na lang ang phone by next week (2nd week of august) anong date na ngayon mag 1 month na hinihintay ng mother ko yung phone, umaandar na ang bill bakit ang phone wala pa??? 3x na kami nag update first is nagpunta kami personally sa robinsons mla. branch, 2nd and 3rd thru phone, ang sabi wait 24-48 hours. more than a week na kami naghihintay after that 2x update wala pa rin feedback. ano ba globe? ang bilis nyo sa singilan pero ang service puro salita! ganyan din nangyari sa kapatid ko halos 3 weeks bgo naactvate ang P1700 plan nya kung di pa cnugod at komprontahin di pa kikilos. Please naman FREE phone na nga lang yon di pa rin ninyo maibigay. At dapat lagi kayong may stock non dahil yan ang OFFER nyo sa consumers nyo! :catmad: