1 Reply Latest reply on Sep 3, 2013 5:26 PM by TERQZ

    LOST LOAD CREDITS!!!!

    LunaVelasquez
      I loaded P50 on my Globe SIM at 10:45am and haven't even touched my phone after 1:00pm. Load was successful as it appeared on my inbox. So I tried to transfer P30 worth of load credit to my TM SIM coz i was planning to register for ASTIGTXT30. I got a reply from GLOBE that my load credits is not enough for the P30 load transfer to TM. Ano naglaho na parang bula? Can GLOBE please tell me what happened to this? I don't think ako lang ang nawawalan ng load...please be fair!!! Wala kaming kalaban-laban sa ganitong sitwasyon.
        • Re: LOST LOAD CREDITS!!!!
          TERQZ

          Hi @LunaVelasquez ,

           

          Good day maam, Ako man din ay may ganitong karanasan before. ako ay nawalan ng 92 pesos na load. Ang ginawa ko po ay itinawag ko ito. itinanong ko po kung may mga subcription ako sa mga 4 digit access numbers or kung angconnect ang phone ko sa internet. Ang isinagot po ng agent nun ay nakaregister daw ako sa 3456 na true tones ata iyun.

          Kaya ang ginawa ko is nag send ako ng STOP<space>ALL sa 4 digit number like 3456. And nadeactivate po iyon. nung nagyari muli ito. at wala naman akong any valid charges pina reverse ko yung load na worth 50 pesos saken.

           

          Sana ay makatulong po ito sa iyo.

           

          Hotline po nila ay 211 using Globe mobile phone basta meron po kayong atleast P7.50 load para makatawag pero libre naman po ito. :smileyhappy:

           

          Landline: (02)730-1000 

          TM hotline: 808 mobile

          TM landline: (02)730-1500

           

          :smileyhappy: