1 Reply Latest reply on Oct 20, 2013 8:49 AM by jhuan

    Help about my globe postpaid application. MODUS

    AlexisAlonzo

      bagong modus ba ito?

       

       

      2nd week of september : May nag punta sa amin na globe agent at pinag apply kami ng globe postpaid plan. tapos pinagpasa kami ng mga requirements.

       

      after 1 week : May nag CI na sa akin at kinonfirm lang ang mga info ko. at tumawag din sa HR nmin, at sabi tatawagan daw ako ulit pag i dedeliver na unit.

       

      Oct 15 : Nag follow up ako ng application ko sa globe hotline kasi di pa tumatawag sa akin at sabi ng CSR  ay approve daw ako at ang due date ng delivery ng unit is on oct 18.

       

      Oct 17 : Nag follow up ulit ako at sabi ng CSR ay awaiting for activation na daw ang account ko, tpos di nya ma explain masyado, tinanong ko sya kung kelan ba

      madedeliver unit ko sabi niya probably next week daw .

      ( pero diba pag awaiting for account activation ibig sabihin na sa akin na unit ko? )

       

      Oct 18 : Nag follow up ako through globe chat at ang sabi ay wala daw akong data dun na nag apply ako ng plan. at di niya daw alam kung bakit sinabi nung dalawang kausap ko na nakapasa ako.

       

      Oct 19 : Nag follow up ulit ako at ganun padin ang sabi wala daw data dun na nag apply ako ng postpaid plan. at pinag apply nya na lang ako ng bago.

       

       

      Ano kaya nangyari dito?