15 Replies Latest reply on Nov 12, 2013 7:58 PM by Gloria41

    Globe Online Application - System Error

    janinays
      Hi, I applied for LG G2's Plan 1799 last October 18.

      October 29: nagtext ako since walang call more than a week na. Sabi ng agent na nagproprocess ng application ko:

      Agent: "Mam approvd n po kau nagkar0n lng po ng system error regarding sa ordering"

      October 30, nagtanong ako kung kailan maaayos 'yung system nila, kasi kung matatagalan, icacancel ko nalang. Ang reply:

      Agent: "Mam inaaus na po namin para po makuha niyo na po."
      Agent: "Withn ths day mam kpag natap0s n po namen."

      Tinanong ko kung ano yung inuupdate, and sabi ko I thought approved na application ko, ang reply:

      Agent: "Approvd na nga po mam my system error po kme lahat po inaupdate."

      November 1: Nagtanong ako sa Twitter since hindi madalas magreply yung agent sa text. And as usual, wait for feedback.

      November 4: Wala pading call. Almost 3 weeks na yung application ko.

      Gusto ko lang po malaman ano 'yung system error na sinasabi nila? And bakit sobrang tagal maayos? Ibig sabihin ba ay lahat ng online applications ngayon ay on hold? Thank you po sa magbibigay ng insights nila. :smileyhappy: