6 Replies Latest reply on Dec 3, 2013 6:39 PM by kaaaye

    Recontracting issue. Super delayed feedback

    kaaaye
      Nag process ako ng pa recontract last Nov 19, and yung unit na inavail ko is iphone 5s... Nag retain ako ng plan ko na 1799... So may charge to bill ako na cash out na 400 magiging 2199 na bill ko every month and pasok naman sa credit limit ko... Sabi sa loyalty dept. Nov 21 madedeliver na nila yung phone. Pero nung mismong day, buong araw ako nag hintay pero walang dumating o nagtext o tumawag man lang for feedback. Tumawag ako sa hotline nung umaga sabi nila hintayin lang baka sa hapon madedeliver... Pero mga 5 pm tumawag ulit ako... Ang sabi they dont know kung bakit di pa nadeliver. At wala din daw naka indicate ma feedback... So pina escalate ko sa support group para magkaron naman ng feedback para malaman ano nang ganap sa pina process na recontract... So sabi 24-48 hrs daw, maghintay for feedback.... Sunday na ngayon (nov 24) pero wala pa ding tumatawag sakin o nagtetext man lang.. Ilang beses ko na din na follow up pero wala pa din mabigay na reason!