5 Replies Latest reply on Dec 9, 2013 11:36 PM by notevenfollowed

    4G/LTE sim replacement request

    veterinarian
      Story:
      Nov. 29,2013 around 1:30pm :
      Requesting for my SIM replacement for 4G capable microsim. Tinanong ako bakit daw ako magpapapalit, gusto ko iupgrade ang SIM sa LTE capable. Ginawa ang request. Provided the reference number 52231618.

      Dec.4,2013 @10am (3 working days) : nagfollow up ako ano na status. Wala pa raw. Wait 24-48hours para magprovide ng response ang support team.

      Dec. 7,2013 @9am: follow up again. Wala daw response ang support group. May new policy daw regarding sa sim replacement at hindi daw sila nainform (csr's) na they only replace SIMs that are damaged or lost. Tinatanong ko lang naman din kung approved o hindi and SIM upgrade request ko.

      Bakit ba ako nagrerequest ng SIM replacement delivery?
      Ans.
      Nagpunta na ako sa mga Globe Business Stores para sa 4G LTE sim, wala ako napala. Hassle sa akin ang pumunta ng Manila para lang sa SIM na yan lalo pa at holiday season rush pa.

      Question: pwede pa ba akong mag pa upgrade ng SIM? Pointless kasi makipag usap sa CSR thru 211. Several escallation report na ginawa nila wala naman nagrerespond sa ginagawa nilang report. .