1 Reply Latest reply on Dec 12, 2013 9:37 PM by Jeian

    7GB "DAILY" allowance. Hindi narereset ng maayos.

    awarewolves

      medyo may alam ako sa IT stuff kaya di ako pedeng lokohin ng mga taga globe support.

       

      mag one week na kasi na 1mbps lang connection ko. dapat kasi 3mbps.

      super aware ako sa 7gb allowance ko. aware ako na DAILY sya at narereset.

       

      kaso e di narereset. maski di ko naman nagamit ang 7gb, naka cap pa rin. ito ang example....

       

      December 11 - 2am nako nakauwi. pinapatay ko kasi ang modem kasi ako lang naman gumagamit and sayang kuryente. since dumating ako ng 2am, di ko na na-0n ang modem.

      Decemeber 11 - 9am off to work. still di ko pa rin na on ang modem.

      December 11 - 7pm kakarating from work at voila, 1mbps connection. ni di nga ako nakapag internet buong araw tapos na cap ako.

       

      more or less ganyan scenario ko palagi. kaya nag tataka ako saan napupunta 7gb ko.

       

      nagbasa ako around, di lang naman ako may problem. sana naman ayusin ng globe ito. like i pay bills on time. somehow i deserve a service that works. at sana wag din ako  pagbintangan ng globe na naconsume ko 7gb. jusko may buhay naman ako para mag net at  maconsume 7gb!