2 Replies Latest reply on Feb 7, 2014 3:11 AM by Marie_0122

    paki ayos ng service

    danlove

      nakakadismaya!!! december 2 pa ako nag apply after 21 days pa na install ang internet connection ko. yung bundle na telephone inapplayan ko until now hindi pa na-activate eh sabi 24 hrs lang ang activation.kung iisipin 120 hrs na  ang nakakalipas.bilisan nyo naman ang service gaya ng inaadvertise nyo.check my account nalang 851523949 

        • Re: paki ayos ng service
          VinceVince

          bagong Globe user po dito, kahapon lng ako nagpakabit ng Plan 999 (internet only), December 24 ako nagapply at nakabitan ako agad on December 27, at sa pagactivate naman na activate ka-agad yung connection ko pero mabagal ang internet (pinaspeedtest ko sya bago ipaclose ang job order) kaya natagalan ang installer dito kasi tinawagan pa nya ang main office para pabilisin yung speed ko. So, bakit hindi na activate ang connection mo on the day of the installation, yan ba ang sinabi ng Customer Representative nung ng pa close ng job order?

          • Re: paki ayos ng service
            Marie_0122

            Mas maganda sana kung maitawag mo yan sa hotline. Upon checking naman sa account, it's active na on our end.