1 Reply Latest reply on Jan 11, 2014 3:01 PM by Jeian

    technician issue

    LmObedoza

      last year nung binagyo kami dito sa nueva ecija (typhoon santi) nabasa yung router, edi pinalitan nung technician, tapos ayun sobrang bumabagal na yung internet namin hindi ko na feel yung "3mpbs" na sinasabi nila, then nung bumalik yung technician na wala namang nagawa ang sabi niya malayo nadaw kami sa tower kaya mabagal na tapos sabi pa niya ganyan daw talaga tapos humihing pa siya ng tulong sa mga kasamhan niya kasi hindi niya alam kaya tumatawag siya. 

       

      ang sabi ko naman sa kanya: Kuya bat dati nung bagong install yung internet dito sa bahay napaka bilis? bat ngayon ang bagal bagal na?

       

      tapos ayun nangangatwiran pa siya.

       

      grabe feeling ko talaga natapat kami sa isang walang kwentang technician kasi kahit yung password ng "192.168.254.254" hindi nya alam at tinatanong pa niya sa iba.

       

      PWEDE BA KAMI MAGPAREQUEST NG IBANG TECHNICIAN???