5 Replies Latest reply on Jan 16, 2014 11:59 AM by notevenfollowed

    WALANG LTE CONNECTION ang DALAWA KONG ACCOUNTS

    blacklixt22

      good day,

       

      meron akong problema regarding sa LTE ko. nung isang account ko plan 999 LG G2 gumagana naman yung LTE ko . pero nung nag additional line ako plan 999 BB Z10 last sunday lang at naactivate nung monday evening yung Z10 ko walang LTE di ko alam kung bakit, nung pag-uwi ko sa bahay pareho nang walang LTE signal ang dalawa kong account/sim . nagtanong ako sa CSR sabi nila walang maintenance at LTE provisioned naman daw ang dalawa kong SIM/account. inis na inis na ako lagi na lang akong tumatawag laging monitor after 24 hrs sinasagot. sarap na talaga mag mura. eh LTE lang connection namin sa bahay kasi yung 3G masyadong mabagal. ginawa ko na lahat ng basic troubleshooting wala pa rin by the way monday pa nawala connection ko sa LTE. 

       

      by the way both devices are LTE capable and my area here JUNA SUBD., Davao City and it has a Good LTE SIGNAL.

      sino ba makakatulong sa inyo? or meron ba dito na makakatingin sa account ko? galit na talaga ako sa globe.