0 Replies Latest reply on May 12, 2014 5:37 PM by bernielovesmac

    Sablay si GLOBE

    bernielovesmac
      Sablay talaga ang serbisyo ng GLOBE, tumawag ako para mag follow up, dahil according sa job order ko may technician na naka schedule na pupunta, tapos malalaman mo na closed at resolved na daw yung job order case ko, huh paano nangyari yon eh down nga at wala pa rin akong internet, ni closed daw ng system nila pag di nasagot yung call, eh wala nga akong na received na call to inform me na may pupunta, nag miscall meron, bulok pala system nag GLOBE, naghuhula lang o ina-assume na resolved na, wala ngang nagpunta na technician o nag aayos, ano yon Magic. Bakit nyo iko-close yung case kung wala naman confirmation sa subscriber nyo kung ayos o resolved na yung complain nya, sobrang BOBO naman pala ng system na ginagamit nyo, sablay na technician nyo, sablay pa rin yung system na gamit nyo, mag upgrade at update kaya kayo ng di kayo napag iiwanan ng SMART. Sobra sobrang perwisyo at abala ginawa nyo sa kin, aksaya ng oras, aksaya pa sa load.