96 Replies Latest reply on Feb 11, 2015 10:22 PM by jahtic.aguila

iPhone Forever Plan

silverleaf

According to what is written here: iPhone Forever | Postpaid | Help and Support, "To be able to get your next iPhone, you must be on the 13th to 24th month of your current contract. You'll also have the option to trade in or keep your iPhone 5s or 5c." and that if I choose to keep my 5S, "You can get your iPhone 6 or iPhone 6 Plus from any Globe Store. However, you must pay the Php15,999 cash-out."

I went to the Trinoma and SM Novaliches branches today and the staff of both stores refused to honor what is written in your website. They kept making excuses like: they weren't informed of what to do with iPhone Forever plan holders; I need to call the loyalty hotline, which I did and waited for an hour before hanging up because nobody's freaking answering, and; it's only available in SM North EDSA, which is conveniently under renovation right now, contradicting what is declared in your website that I can get my phone from ANY Globe Store.

So now here I am looking for answers. Are the statements posted in your FAQ section (iPhone Forever | Postpaid | Help and Support) all untrue? What exactly am I supposed to do to get my iPhone 6 through the iPhone Forever plan?

Please, help me.

• Re: iPhone Forever Plan
          Paulo D

Hi silverleaf!

Sorry to know about that. Thanks for bringing this to our attention. The FAQs you mentioned above from iPhone Forever | Postpaid | Help and Support are correct. You must indeed be on your 13th or 24th month of your current contract to be eligible for your next iPhone. You'll also have the option to trade in or keep your iPhone 5S or 5C.

Will you trade in or keep your iPhone 5S or 5C?

jepoyako

sir did you get your iPhone 6 from your iPhone forever plan? I am now also on the 13th month of my contract. please help!

bryandr_2004

Hello Globe Support,

I am also on my 13th month, I would like to ask the process  for trading in new unit for Iphoneforever.Do I need to send email? Do I need to fill up form for reservation? Or just wait for a call? I go to 3 Business Centers, Megamall advise to call the call center for schedule which I did with the interaction ID.65469336, agent advise that she send mail already to the business centers for the available unit and until now I am not getting any feedback. SM Muntinlupa and Gateway advise to wait for message or  call until last week of January for the details on where to trade in my unit as they are specified BC for the IphoneForeverPlan.   Please advise for the correct process. Thanks

mr.rayne

May new info n daw ba? Ako din limang stores n pnuntahn q pero wala p dn,

jahtic.aguila

same issue here...apparently the first thread i participated with this issue was placed under archive by Josh I guess dahil maiinit na ang ulo ng mga subscribers dahil sa kawalang aksyon ni Globe. But here's what he sent me via private message.

joshl

Hi Ma'am,

We have moved your post to Archives since this is a special case that needs special handling. For future queries regarding this matter, you may address them here in this message thread.

Regarding your concern, I just got a word from our Postpaid team that the trade-in process will be available on Feb. 5, 2014. By that time, the system will be ready to accommodate iPhone Forever trade-ins already.

I sincerely apologize for the inconvenience this has brought you. I will keep you posted if there are other developments and updates regarding this matter asap.

ChitoReyes

I'm just wondering why Globe is just preparing now when they had over a year to prepare assuming that they have formulated their mechanics when they started the iphone Forever plans.

I am hoping that this is more of an exception than the rule when introducing postpaid plans... Incidentally, if the Lifestyle Plans are to be fully implemented then the "Best Ever" Plans lasted less than 2 years only... so much for being a Best Ever plan.

bryandr_2004

thats true!  they know naman kung ilang iyong customer nila sa Iphone Forever Plan so dapat they anticipate the number of Iphone 6 that they will order abroad...Naunahan pa ako magka iphone 6 nung mga kumuwa ng plan sa kanila tayong mga naka iphoneforever walang abiso, kung saan saan Business Center na ako napadpad para lang malaman iyong sagot sa tanong ko 3/4 said na wait for the call nga daw by the end of January for the details on where can i trade in my unit.

jahtic.aguila

True enough! Frustrating talaga, I even received a txt message from globe last November, stating that as an Iphoneforever plan subscriber, I dont need to register for iphone 6 and they are arranging the process. Pero ngayon January na, wala pa rin nangyayari. Ang yabang ko pa man din sa mga kapatid ko at naka iphone forever ako, naku naunahan na nila ako magka iphone 6plus. Saklap!

Sent from my iPhone

mr.rayne

Same pla tyo, nagybng dn aq s mga frends q, post q p mo daw s fb ung txt skin ng globe tapos january n wala p dn, alm nyo bng tumwag aq s 027301300 at to make the story short nalang, kinausap qna ung TL nla kc hnd aq matulungan ng representative na kausap q, haba ng inantay qng oras over the fone, 2hrs ata tapos salita ng salita d aq pnapakinggn gang sa bnabaan aq ng call, tapos inaantay qng tumwg hnd tumawag ulit n usual gngwa ng mga representative pg na cut ang line, omg yang TL na yan, ni report q xa at aantyin q resulta, ngng TL p xa kng xa xsample ng hnd mgndang gawain ng mga CS ng globe.

ferds22

It's Feb 7. Likewise I am in my 13th month and tried talking to several branches about this. They told me to call the hotline. Then the hotline told me to talk to the people in the branch. Ano ba talaga? Sinasadya ata talaga nila ito until we get tired of asking. Can DTI do something about this?

jpong

Nag 13th month na ako sa iPhone Forever plan.

Where do i swap my iphone?

If i opt for cash out pwede na ba ngayon?

jahtic.aguila

Went to Globe Megamall again hoping for good answers regarding our issue sa swapping/trade in process. Yet, the representative tells me to just wait for Globe's call. I told him if I can speak with the branch manager or the customer representative in the store but he refuses and tells me that ganun din daw ang sasabihin sakin, to just wait for globe's call. kelan, hindi din nya alam...ayos diba?

Well, the latest I heard from JoshL is that on Feb 5, trade in process should start. Lets wait a few more days and lets hear from Josh once more.

Sent from my iPhone

emmanuelbone

mr.rayne dapat di na yan binabayaran! dapat i-null na nila contract natin since di nila nameet yung deadline, penalty dapat yan eh. breach of contract

emmanuelbone

wala man lang nagrereply na taga Globe napaka gagaling, pag sa bayaran magaling kayo. joshl

jeromeden

Papanu ba mamalaman kung naka iphone forever ka?

kazuyen

Welcome to Globe Retention where we disregard LOYAL customers.

Ryan Jae Ongcuangco

waiting Forever Plan, palit nalang tayo ng Plan Plan100 with UnliCall to one number + 200 consumables.

mr.rayne

Sino na dito ang tnwagan ng globe pra sa iphone forever plan nila? Kahapon pa start ung pag tawag nla..,

princejayr27

Ang sabi ng globe the day before feb 5 mag start na daw sila mag txt

nalilia17

Josh L Hi! Want to follow up re iphone forever plan. Im on my 13th month last Nov 2014 and up to now still waiting about info for the trade in schedule and list of stores na magaaccomodate ng plan. Will keep the phone and mag cacash out n nga kami and will upgrade to iphone 6+ But then wala pa rin news feb 5 na today. Any updates? 

Ryan Jae Ongcuangco

Hi to all, Has anybody reach out to you yet?

Did They mentioned to you that signed up for Forever and Ever Plan?

Now Playing: Liar Liar by:Cris Cab

Globe the No.1 in Postpaid?

mr.rayne

Wala pa din, bkas mllmn ko kc sv nung nkausap ko nung feb4 twg dw ulit ng feb6 kc updated n dw ung system nla pra s mga nka iphoneforever plan.

jahtic.aguila

OMG, finally! Nagkakapag asa!

Sent from my iPhone

jahtic.aguila

Did anyone tried to complete the online registration for those who want to keep the iphone and pay the cash out? Nagtatry ako pero laging internal error.

Sent from my iPhone

princejayr27

i have tried it and was able to recieved yung email pina check ko sa cust care wala naman daw record ang reference number na nilagay nila lage nlng go to the store

Sent from my Sony Xperia™ smartphone

-

jahtic.aguila wrote -

>*      a      body {           font-family: Helvetica, Arial, sans-serif;           -webkit-text-size-adjust: none;      }      /* Webkit */      h1, h2, h3, h4, h5, h6, p, hr {           -webkit-margin-before: 0;           -webkit-margin-after: 0;           -webkit-margin-start: 0;           -webkit-margin-end: 0;      }      .button td {           background-image: -moz-linear-gradient(top, #75B7E3 0%, #5498D6 50%, #408BD0 51%, #387AC8 100%) !important;           background-image: -webkit-gradient(linear, left top, left bottom, color-stop(0%,#75B7E3), color-stop(50%,#5498D6), color-stop(51%,#408BD0), color-stop(100%,#387AC8)) !important;           -webkit-box-shadow: inset 0 1px 0 #74b9de, 0 1px 3px rgba(0,0,0,.3) !important;           -moz-box-shadow: inset 0 1px 0 #74b9de, 0 1px 3px rgba(0,0,0,.3) !important;      }                                                                                                                                                                   Visit http://community.globe.com.ph now.

>iPhone Forever Plan

>reply from jahtic.aguila in Rewards, Loyalty and Recontracting - View the full discussion

>Did anyone tried to complete the online registration for those who want to keep the iphone and pay the cash out? Nagtatry ako pero laging internal error.

>Sent from my iPhone

>     Reply to this message by replying to this email, or go to the message on Globe Community      Start a new discussion in Rewards, Loyalty and Recontracting by email or at Globe Community            Following iPhone Forever Plan in these streams: Inbox

mr.rayne

Chk m email mo kc skin internal error pero my nrecv aqng reciept s email n nlgay q. Ewan q kng anu mngyyri dun, mahal, alm m bng my top n 15999 ung unit, plus ung upgrde, mautak mxdo

jahtic.aguila

Wala ako na receive na email. Try ko ulit.

Regarding sa cash out na 15999 if you are keeping the old iphone, yeah inexpect ko na un kasi un ang nakalagay sa website even before ma release in ip6. I plan to keep my 5s kasi at nanghihinayang ako sa binayad ko noon kaya keep ko na lang then benta ko para d nasayang un ibinayad ko for more than a year. Sana maayos na un system so that we can get out new phone. I plan to get the 6plus 16gb so cash out ako 20k

Sent from my iPhone

jahtic.aguila

Hi All, i went to SM megamall yesterday Feb5, after talking to globe loyalty/recontracting kasi yun ang sabi nun call center rep, globe store daw pumunta kasi un ang na cascade sa knila na info last week. When I went to globe megamall the rep told me that they are still

Cascading the process...nakakaloka, 14th month na natin ngyn, wala pa rin. Ang sabi baka next week daw!! Hay naku!!!! And ayun nga may tatawag daw na taga globe . Nakakabwisit!

Sent from my iPhone

ryeo

guys itry nyo na dumiretso sa globe store para kumuha ng unit instead of reserving sa site nila. i started with the trade in pero denied yung phone ko dahil di pumasa sa assessment. so cash out na lang ginawa ko and opted to change my plan to lifestyle plan instead of continuing the iphone forever plan. yun nga lang limited pa rin stocks ng iphone 6.

ChitoReyes

So essentially you had a change of plan and your iphone was NOT availed because of the iphone forever plan am I right?

What now would be the advantage of this as this could be done by everyone regardless of the present plan that they have?

jahtic.aguila

Did u get your new iphone na ba?

Sent from my iPhone

emmanuelbone

Hi guys. Hindi mandatory na magchange ka to mylifestyle plan. Nakapag trade in na ako from 5s to ip6. As long as the phone is turning on and off and walang major scratch sa screen and sa body you can trade in your phone. They offered me to change to the mylifestyle plan pero may cashout na 13k so i chose to retain my plan. Wag kayo papaloko sa mga store reps. Misleading mga yan bakit mandatory na magchange ka ng plan eh di reset ka ng 24months again?

Sent from my iPhone

princejayr27

Kailangan ba talaga walang outstanding balance sa account before the trade in?

-

emmanuelbone wrote -

>*      a      body {           font-family: Helvetica, Arial, sans-serif;           -webkit-text-size-adjust: none;      }      /* Webkit */      h1, h2, h3, h4, h5, h6, p, hr {           -webkit-margin-before: 0;           -webkit-margin-after: 0;           -webkit-margin-start: 0;           -webkit-margin-end: 0;      }      .button td {           background-image: -moz-linear-gradient(top, #75B7E3 0%, #5498D6 50%, #408BD0 51%, #387AC8 100%) !important;           background-image: -webkit-gradient(linear, left top, left bottom, color-stop(0%,#75B7E3), color-stop(50%,#5498D6), color-stop(51%,#408BD0), color-stop(100%,#387AC8)) !important;           -webkit-box-shadow: inset 0 1px 0 #74b9de, 0 1px 3px rgba(0,0,0,.3) !important;           -moz-box-shadow: inset 0 1px 0 #74b9de, 0 1px 3px rgba(0,0,0,.3) !important;      }                                                                                                                                                                   Visit http://community.globe.com.ph now.

>iPhone Forever Plan

>reply from emmanuelbone in Rewards, Loyalty and Recontracting - View the full discussion

>Hi guys. Hindi mandatory na magchange ka to mylifestyle plan. Nakapag trade in na ako from 5s to ip6. As long as the phone is turning on and off and walang major scratch sa screen and sa body you can trade in your phone. They offered me to change to the mylifestyle plan pero may cashout na 13k so i chose to retain my plan. Wag kayo papaloko sa mga store reps. Misleading mga yan bakit mandatory na magchange ka ng plan eh di reset ka ng 24months again?

>Sent from my iPhone

>     Reply to this message by replying to this email, or go to the message on Globe Community      Start a new discussion in Rewards, Loyalty and Recontracting by email or at Globe Community            Following iPhone Forever Plan in these streams: Inbox

jahtic.aguila

So nakapag trade in kna? Kelan and saan branch? Hindi na ko babalik dun sa megamall kasi pinagpipilitan nya na pag hindi ko daw i trade in si old phone, mandatory change to mylifestyle plan. Pay cash out and term fee. I plan to keep my old phone kasi and pay 16k atleast discounted na un unit.

Sent from my iPhone

ryeo

hindi mandatory na magpalit to lifestyle plan. ang options given sa kin kahapon:

- trade in your phone to a new one.

- keep your phone, pay 15999, continue the iphone forever plan

- keep your phone, pay 13656, change to lifestyle plan 1999 and still be under lockout til your old iphone forever plan expires, in my case til dec 2015. tas after nun free to terminate the lifestyle plan na.

kazuyen

It doesn't make sense to change plan para lang maka avail ng new iPhone. Remember ang name ng plan nyo is iphone forever plan. Lastly who ever handles this loyalty or recontracting department should be fired. Also hindi lang ang iphone forever plan ang hirap sa recontracting. Mine is plan 1799 recontracting for iphone 5s pero until now wala parin ang unit. It seems there is really something wrong on how Globe handles it's customer service and sales support.

jahtic.aguila

Yeah bakit nga kaya ganun, sabi nun globe rep sa store, when i get the new iphone, its mandatory to change plan into the my lifestyle plan, and pay the pre term fee. So ibig sabihin ba is ipephased out na nila un iphone forever plan? Tapos magbabayad ng pre term fee? Eh hindi nmn natin ginusto na mag change into that mylifestyle plan. Nakakaloko naman yun.

Sent from my iPhone

bryandr_2004

Got my trade in new iphone6 as well sa first branch na pinuntahan ko pinakamalapit sa min they process trade in already pero wala available stocks i oorder pa nila then go to 2nd branch then yun ok na gold sana gusto ko pero silver lang avail kaya kinuwa ko na rin para matapos na paghihintay ko. They also also offer lifestyle but i decline. Its not mandatory kaya wag ka pumayag kung pinipilit pa rin nila go other stores. Sobra tlagang iyanf globe store sa SM Megamall sila iyong pinaka POOR CUSTOMER SERVICE sa lahat na pinuntahan ko,,

jahtic.aguila

San branch ka nagpunta bryan? Yeah i will try sa edsa shangrila next week, i will not trade in my phone, will just pay the cash out. Atleast ikaw natapos na ang paghihintay. Congratz! Ayaw kona din mag lifestyle kung reset to 24 mos. tapusin ko na lang kasi yan contract na yan.

Sent from my iPhone

bryandr_2004

Festival Mall Alabang. Yes better go to Shangrila or other Ayala Malls

jahtic.aguila

Nag walk in ka lang bryan? Di na kailangan wait ng call ng rep from globe? Ganun din kaya pag di ka mag trade in?

Sent from my iPhone

bryandr_2004

yes walk in no need for call from GLobe rep. ang linaw linaw nakalagay sa website nila Globe iPhone Forever - Globe Telecom

Ready for a brand-new iPhone? If you are on your iPhone Forever Plan's 13th to 24th month, you may swap your iPhone* to get iPhone 6 or iPhone 6 Plus** starting February 6, 2015.

so they should accomodate you if you are on 13th month already. So much better sa non SM mall ka pumunta kasi may bad expereince na talaga ako sa mga malalaking globe stores sa SM..

jahtic.aguila

Parang gusto kona din pumunta ngyn sa festival! Available kaya ang iphone 6plus? Hay!

Sent from my iPhone

bryandr_2004

Try mo muna jan malapit sa inyo like Shang, Robinsons Galleria, Glorieta or Greenbelt basta wag lang SM..

princejayr27

got my phone yesterday from globe greenbelt  i just pay the 15,990

-

bryandr_2004 wrote -

>iPhone Forever Plan

>reply from bryandr_2004 in Rewards, Loyalty and Recontracting - View the full discussion

>Try mo muna jan malapit sa inyo like Shang, Robinsons Galleria, Glorieta or Greenbelt basta wag lang SM..

jahtic.aguila

Princejayr, walkin ka din dun? So no trade in gnawa mo? And same plan kpa rin ba? Hindi ka inofferan ng lifestyle?

Sent from my iPhone

princejayr27

yes , same plan parin

-

jahtic.aguila wrote -

>iPhone Forever Plan

>reply from jahtic.aguila in Rewards, Loyalty and Recontracting - View the full discussion

>Princejayr, walkin ka din dun? So no trade in gnawa mo? And same plan kpa rin ba? Hindi ka inofferan ng lifestyle?

>Sent from my iPhone

princejayr27

di ako nag trade in ng phone binayaran ko yung 15,990 kasi im keeping my ip5s

-

jahtic.aguila wrote -

>iPhone Forever Plan

>Princejayr, walkin ka din dun? So no trade in gnawa mo? And same plan kpa rin ba? Hindi ka inofferan ng lifestyle?

>Sent from my iPhone

jahtic.aguila

Okey ganyan din gusto ko gawin, pay 15999 kasi gusto ko rin i keep si 5s. Balak ko nga upgrade pa to 6plus 16GB add lang ako 5999 as per website. Will try din jan sa greenbelt, mukhang walang hassle. Si megamall ka email ko parin, at firm pa rin na magfafall daw ako sa recontracting process na change to lifestyle, told the rep na nakapag process na kau sa greenbelt and festival alabang, and u keep the old plan...sabi nya yun daw ang na cascade sa knila. Magulo nga ang megamall!! Hindi ako magpaprocess ng trade in doon! Nek nek nya!

Sent from my iPhone

princejayr27

jan din ako galing sa megamall last time walang matino maka usap jan gusto din nila mag get new plan ako along with north edsa. Sa greenbelt kahapon walang hastle bgay agad show them the email that u recieved then they will give u the handset agad

-

jahtic.aguila wrote -

>iPhone Forever Plan

>Okey ganyan din gusto ko gawin, pay 15999 kasi gusto ko rin i keep si 5s. Balak ko nga upgrade pa to 6plus 16GB add lang ako 5999 as per website. Will try din jan sa greenbelt, mukhang walang hassle. Si megamall ka email ko parin, at firm pa rin na magfafall daw ako sa recontracting process na change to lifestyle, told the rep na nakapag process na kau sa greenbelt and festival alabang, and u keep the old plan...sabi nya yun daw ang na cascade sa knila. Magulo nga ang megamall!! Hindi ako magpaprocess ng trade in doon! Nek nek nya!

>Sent from my iPhone

bryandr_2004

I told you, di talaga maganda service sa globe store ng SM though galing din ako SM muntinlupa at first di naman nila ako pinilit na mag change ng plan, wala nga lang sila avail ng stock kaya I proceed to Festival so better go to non SM store..

jahtic.aguila

Yeah this is noted! Salamat sa info guys! Im glad na tapos na pag hihintay nyo. Nasa Laguna pa lang ako ngyn eh kaya this week ko pa ma process un akin. Will update you guys

Sent from my iPhone

princejayr27

but the problem is limited stocks lng ang nakuha ko ay gold kasi and ibang kulay not available,

-

jahtic.aguila wrote -

>iPhone Forever Plan

>Yeah this is noted! Salamat sa info guys! Im glad na tapos na pag hihintay nyo. Nasa Laguna pa lang ako ngyn eh kaya this week ko pa ma process un akin. Will update you guys

>Sent from my iPhone

jahtic.aguila

Super thanks sa info! Will try greenbelt this week! Baka ang gusto nila i try is to eliminate the iphone forever plan kasi baka naisip nila na lugi sila. Hehehe

Sent from my iPhone

jahtic.aguila

Hi prince, yun bang email na pinakita mo sa globe greenbelt is un email from globe when u completed the online registration? Naka receive na din ako nun ang nag pa sked ako feb 11...ok lng sakin kahit ano kulay basta may available na unit 6plus 16GB.

Sent from my iPhone

princejayr27

Exactly! Sa feb 7 dpat yung sa delivery ko po pero nung pumunta ako khapon bnigay agad hanapin mo lng si erwin

-

jahtic.aguila wrote -

>iPhone Forever Plan

>Hi prince, yun bang email na pinakita mo sa globe greenbelt is un email from globe when u completed the online registration? Naka receive na din ako nun ang nag pa sked ako feb 11...ok lng sakin kahit ano kulay basta may available na unit 6plus 16GB.

>Sent from my iPhone

nalilia17

Hi! Got my iphone 6+ gold last saturday in Glorieta. No need to register online to those who want to keep their iphone 5s. Just inform them first that you are an iPhone forever subscriber then they will assist you and check if may stock ung iphone na you want. Mabilis lang maubos ung stock nila ng iphone6+ and ip6 gold so better to get it asap. We waited for 5hrs ksi ang daming mga recontracting din so first come first serve. 

haikeesj

Hi po. Pano po mag apply sa plan? Apply po sana ako para sa iphone5. Anu po requirements? Thanks po.

nalilia17

Yes kailangan masettle lahat ng outstanding balance mo before they will process it. 

kazuyen

Buti pa kayo nakuha nyo na ako recontracting phone ko na iPhone 5S hanggang ngayon wala parin. Last Feb 03 pa dapat delivery. Kapag tumatawag ka sa hotline puro file a support/ticket tapos wait 24 - 48 hours. Then after ng time wala parin call ka ulit. Nakakasawa wala ba talagang kwenta ang customer service ng Globe?

princejayr27

ganyan di kmi, kaya go ka nlng sa mga globe store na may alam na sa process para sure na makuha mo:)

-

kazuyen wrote -

>iPhone Forever Plan

>reply from kazuyen in Rewards, Loyalty and Recontracting - View the full discussion

>Buti pa kayo nakuha nyo na ako recontracting phone ko na iPhone 5S hanggang ngayon wala parin. Last Feb 03 pa dapat delivery. Kapag tumatawag ka sa hotline puro file a support/ticket tapos wait 24 - 48 hours. Then after ng time wala parin call ka ulit. Nakakasawa wala ba talagang kwenta ang customer service ng Globe?

kazuyen

Pumunta na po ako sa Globe Store ang sabi sa hotline daw po kase ang nag proprocess ng recontracting. In short wala rin pong kwenta sa Globe store.

princejayr27

Iphone forever ba yan sau or regular recontracting? If punta ka greenbelt hanapin mo si erwin or sm manila si camile

-

kazuyen wrote -

>iPhone Forever Plan

>reply from kazuyen in Rewards, Loyalty and Recontracting - View the full discussion

>Pumunta na po ako sa Globe Store ang sabi sa hotline daw po kase ang nag proprocess ng recontracting. In short wala rin pong kwenta sa Globe store.

mr.rayne

Got my iphone6 under iphoneforever plan sa Globe Store SM Clark Angeles, pero bgo q nkuha muntik nnmn aq mkipag away dhil hinahnap nla ung 5s q which is already sold na. Puro dents dn nmn un kako im sure d nyo dn tatanggpin kako. Tas un pnipilit nla n isurender q daw ang 5s or hnd nla i process ang rquest q, kako ehh anu ung 2nd option na mag cashout nlng kng hnd q maisurender ang 5s q? So ibg svhn dn ba kng naiwala q ung fone q hnd nyo dn i process ang plan q? Tas un pmsok ang CS s loob then pag blik i terminate q nlng dw ung forever plan q pra bgyan nla aq ng ip6, kako pag tnerminate q ang plan q bbyaran q ung mga bwan n hnd q nmn mggmit tas another 2yrs contract! Anu to lokohan b? Tas un pmsok ulit s loob at pag blik i consider nlng daw n wala ung unit q at i process nla ang rquest.

jahtic.aguila

There are branches na hindi tlaga alam ang process ng iphone forever. napaka incompetent nman nila na hindi maidisseminate ang instructions, saka dpat reviewhin nila un website, hello napakalinaw ng nasa website ha! Luckily, when I got mine, walang hassle, walang offer offer ng migrate to new lifestyle plan. good job sa Globe Glorietta. i just told them that im here to get a new iphone as im an iphone forever subscriber. No trade in and I will pay cash out. Dina nila hinanap un 5s ko. Although I still have it with me. So good job sa Glorietta team

Sent from my iPhone