13 Replies Latest reply on Feb 5, 2015 8:56 PM by gabie_dc

    Can someone from Globe help me...

    gabie_dc

      Hello,

       

      Its been 4 day (as of today) na hindi pa na-activate yung bagong sim(LTE) na binigay sakin.

       

      SUN:

      Nasira yung lumang sim hindi na ma basa ng phone. I call the hotline and he recommended na pumunta sa business center.

       

      MON (morning)

      Pumunta ako sa (Greenbelt Branch) Nag request ako for new sim. Hindi nila ma-access yung account ko sabi sakin may problem sa system pero sabi sakin na ma-activate yung sim that day. Left my other conact deatail pero walang tumawag.

       

      TUE (evening-after office)

      Morning tumawag ako same pa rin yung sinabing dahilan kaya pumuanta ako ulit sa business center.

      Pumila ako sa Express, wala rin nangyari dahil sa hindi alam kung pano gagawin sa problem ko. Ginawang "Pending" (sa term nila)

      yung problem ko. Sinulat nila sa isang paper yung number ko pati yung serial nung bagong sim. Ang sabi sakin nung guy ma-activate that that evening......

       

      WED (evening-after office)

      Nag ask ako na wag na ako pumila sa express kasi yung same guy pa rin yung nandon and dahil sa hindi pa rin activated yung sim ibig sabihin hindi nya nagawan ng paraan.

      Quarter to 9 na ako natawag ng CSR. Hindi ko na maintindihan yung ginawa nya or kung sino man yung kinausap nya dahil na fru-frutrate na ako kagabi. Halos naiyak na ako sa inis dahil wala rin nangyari.

       

      Can someone please help me?