0 Replies Latest reply on Feb 23, 2015 10:17 AM by markquee1404

    BAD CUSTOMER AGENTS

    markquee1404

      Kindly check you CSR. Ang dami nyong agents na ang hilig magdrop ng calls. They will say na thay put us on hold in 1 or 2 mins tapos mamaya 30 mins na wala pa... grabeng mangtrip yan mga agents nyo. This is not a joke! May agent pa kayong nagdagdag ng booster sa akin even though di ko hinihingi tapos dadating ung bill ko 6k ang hinihingi. Wag naman kayong ganyan. In the 1st place kapag nabawasan kaming inyong loyal customers bawas din kayo ng income bawas din kayo ng tao. Nakakayamot lang kasi parang di kami iniintindi. Ilang customers nyo ba ang hindi na nag continue ng contract nila? Di ba madami na din... Kung hindi lng kami nakatali sa contract nyo and walang money involve siguro nagpaputol na kami ng line. If you want check nyo unv nga calss ko sa 211 para malaman nyo kung nagsisinungaling ako.