1 Reply Latest reply on May 19, 2015 8:12 AM by Arnel S. Bansil

    no dsl internet connection for almost 2weeks

    cie_rivero

      san pa po ba nmn pwede ireklamo to,  since may 5 nawlan kme ng internet connection hanggang ngaun wla prn. Everyday kme nag ff up at nag rreklamo sa hotline, til mow wlng reso.  Nalaman nmn knna,  congested na ung cabinet kung san kme nka connect( queens row west molino 3 bacoor cavite location ang ginwa daw ng mga onsite technician nagtanggal cla ng mga subscriber sa cabinet naun at isa kme sa natanggal, balak nla kme ilipat ng ibang cabinet.  May bill rebate n daw kme na makkuha.  R mas mhal pa ung mobile net nmn araw2 sa rebate na ibbigay nyo.  Nagbbayad naman kme pro bakit tinanggal nyo kmr tapos hangang mgaun wlang resolution?  Grabe naman globe,  may gnagawa ba kyo?  Bbayaran nyo ba ung regstration n sa mobile net?  Action naman!!!!  Dapat d kyo naghakot ng bagong subscriber kung pperwisyohin nyo rin!!!