3 Replies Latest reply on Jun 8, 2015 4:36 PM by agentdonn

    Monthly bill

    eamsarahsarah

      Hello, just wanna ask po! Bagong pakabit lang po yong LTE Home Broadband 1099 with free calls globe/tm... Ask ko lang po if fix ba yong 1099 nila aside po sa installation fee na babayaran mo sa first 3mos... Kasi marami po ako nababasa na parang marami pang hidden charges.. Tas ang laki ng binayaran nila! And tska po pala okay lang ba magbayad na kahit wala pa yong bill mo? Di pa kasi ako na notify about my bill... First month ko palang kasi si medyo naguguluhan ako about payment... Sana po may sumagot...

        • Re: Monthly bill
          agentdonn

          Hi eamsarahsarah alam nyo po ba ang total installation fee na babayaran nyo?  Nasabi po ba sa inyo kung magkano ang installation fee? Kung hindi po kayo mapalagay talaga sa babayaran nyo pumunta na po kayo sa Globe store nila para ma-assist kayo regarding sa concerns nyo po. Kung meron na po kayong account number pwede na po kayo magbayad kung wala pa-assist na lang po kayo.

          • Re: Monthly bill
            Arnel S. Bansil

            Howdy eamsarahsarah!

             

            Yes, it should be a fixed amount and if ever there are discrepancies, you can always check your billing statement to understand where the charges are coming from. I can assure you there's no such thing as "hidden charges".

             

            Cheers.