4 Replies Latest reply on Jun 26, 2015 4:12 PM by Arnel S. Bansil

    GAANO BA KA-CONCERN ANG GLOBE SA KANYANG MGA SUBSCRIBERS?

    arvieravelo

      14 years na akong subscriber ng globe pero ni minsan hindi ko naramdaman ang concern ng kumpanyang ito. pinag ttyagaan ko na lang dahil wala naman akong magagawa at ayaw ko magpa-palit-palit ng number. may mga issues ako with globe at sa tuwing tatawag ako sa 211 ay nirerequest ko na tawagan naman ako ng "taga-globe" hindi ng call center agent para ma-address properly at ma-solve agad ang mga issues - pero walang tumatawag. GAANO RIN KATOTOO ang voice prompt na naririnig sa 211 na ang conversation ay nirerecord UPANG LALO PANG MAPAGANDA ANG SERBISYO NG GLOBE. nakikipag away na ako at nagdedemand natawagan naman ako ng globe pero WALA!!!  Last problem ko with globe ay hindi ako pinapadalhan ng billing statement - so kelangan kong tumawag ulet sa 211 at maghintay ng halos 15 minuto para masagot ang tawag. nagrequest ako ng statement na dalawang magkasunod na buwan. pero isa lang ang ipinadala. Nag fflooding na ako sa FB  fanpage nila pero they dont even bother to call me - turo lang sila ng turo kung saan dapat magsend ng message o tumawag. Malaking halaga ang ginugugol nyo sa mga advertisement nyo pero ang pagreach-out sa mga subscriber nyo ay hindi nyo magawang bigyan ng attention. Wala akong pakelam kung gumastos kayo ng malaki pero ang concern ko ay hinahayaan nyo lang ang problema ng mga subscribers nyo. June 3 pa deactivated ang account ko, June 25 na ngayon wala pa ring pumapansin sa akin. Pag mga promo halos maya't maya aymay tumatawag - pero problema nungkang may tumawag. *I-TRY NYO RIN NAMAN MAG-REACH-OUT SA MGA SUBSCRIBER NYO BILANG PAGPAPAKITA NG PAGPAPAHALAGA SA AMIN. ALALAHANIN NYO NA ANG MGA SWELDO NYO AY MULA SA MGA BAYAD MGA SUBSCRIBER. WE ARE PROFIT AND YOU EMPLOYEES IN HIGH POSITION WITH HIGH SALARY KAHIT SINO PA KAYO - YOU ARE OVERHEAD!