15 Replies Latest reply on Jul 23, 2015 8:44 AM by ellaine5416

    Unresolved Complaint

    ellaine5416

      Hi,

      Mag 1 month na po complaint namin until now wala pa rin pong action o feedback ang globe. Nag renew po ako ng contract with globe, before po delivery ng unit nag request po kami to change the unit instead of iphone6 16gb to 64gb, nung idinilever na po ang unit dented po ang box, and iphone6 16gb.. so hindi po namin nireceive ang unit, and nagpa replace ng bago.. the next day, bumalik yung courier at sinabing nawala nila ang phone, nireport agad namin sa globe since ang sabi ng globe hindi ma rereplace ang unit unless maibalik na ang phone sa warehouse nila.. nagreport kami sa globe so they can verify it sa courier.. almost 1 month na, at araw-araw na po kaming nag fofollow up kung ano na po status nung delivery nung replacement po ng unit..until now wala pa rin pong feedback ang globe and until now hinihintay pa rin daw nila report ng courier.. nireport na nga daw ng courier yung nangyari sa kanila.. laging sinasabi ng customer service ng globe na wala pa rin action ginagawa ang support team daw nila.. kung hindi support team, delivery team ang sinisisi.. need pa ba namin mag post ng complaint online para lang may action sa complaint na to GLOBE???..