1 Reply Latest reply on Jul 30, 2015 8:58 AM by RNav

    Need billing statement for the month of july 2015

    manu_jr33

      Bakit di pa nagbibigay ng billing sa akin nito lang june un billing natangap ko pero un billing ng july wala pa due date ko ay 27 july sana dumating na para malaman ko kung magkano babayaran at di maputol un net ko kasi naputol n last month pinaka conect ko lang eto un account ko 857081619 at isa pa nagbayad n ko ng installation fee sa nagkabit pero may lumabas pa rin na di pa ako bayad kaya nagkadoble bayad ko 2754 pesos ang nabayaran ko nun july 08, kaya please for clarification padala na sakin un billing ngayon july para makita ko lahat ng nabayaran ko. I already sign up for globe tapos ng cleck ko un request my billing statement/most recent bill lumabas pa rin un bill ng june. kaya sana ma send na sa email ko un billing ng july para makabayad na ako at di uli maputol un net ko

        • Re: Need billing statement for the month of july 2015
          RNav
          manu_jr33 Nasubukan niyo na po bang tumawag sa 7301000 gamit ang landline? May option po doon for Tattoo Home subscribers para malaman ang outstanding balance. May makakausap din pong CSR at pwede ninyong I-report sa kanya na Hindi kayo nakakatanggap ng bill sa email. Pwede rin pong bumisita sa malapit na Globe Store para malaman ang outstanding balance at magpa-assist sa concern ninyo sa electronic bill.