2 Replies Latest reply on Aug 12, 2015 2:18 PM by Arnel S. Bansil

    slow browsing

    zenyhel

      Hi!Good day! We apply for 5mbps po for 1599 last January but then mahina po ang signal and mabagal. Tumawag po kami sa customer service tapos nagpapunta ng technician sabi nung technian na nagpunta sa amin wala pa sa 2mbps yung nasasagap ng area namin.Yung term pa niya eh naloko kami. Suggest pa niya ipa-downgrade nalang para di sayang yung binabayaran namin or ihinto nalang daw kasi sayang yung binbayaran namin na 2100 per month.Very kind na technician and may concern talaga. As a customer po, di ba karapatan namin na malaman kung ilang mbps lang ang pwede sa area namin? Di manlang kami sinabihan nung nagalok sa amin that day and they never do the testing kung ilang mbps lang ang kaya. For how many months na kakatawag namin sa customer service til' now wala pa din nangyayaring maganda.Anu po ba pwedeng gawin sa problem namin?