2 Replies Latest reply on Aug 20, 2015 9:14 PM by zyper95

globe plan 999

girliepasia

Hi there! ask ko lng po sana if paano po pag dual sim po un inavail ko na phone. un nsa sim 1 postpaid sim po tas ung sim 2 po tattoo sim. plan 999 po un inavail ko. pag po ba mag iinternet ako un sim 2 po gagamitin ko? paano po pag un sim 1 ang nagamit ko pang internet for a month mababago po ba un monthly credit ko? please help me po. thank you po. 0917 po un sim 1 at 0905 po un sim 2.

• Re: globe plan 999
          shanoots

May I know the exact unit of the device? If you want to use Sim 2 for your data use you can check it on Settings > Sim Management > Data Connection > Sim 2. If you use you postpaid line fro mobile data, the charge will depend on your plan. If you have a data subscription, It will allocate the subscription first and if you already consumed the allocation, charges will be deducted on you consumables (if there's any) and if you already allocated the consumables, that's the time you'll have an on top of the bill charges.

• Re: globe plan 999
            zyper95

Depende yan sa model ng phone. Merong mga phone na dual sim pero ang SIM 2 usually 2G lang and ang SIM 1 ang for internet usage. Ngayon sa tanong mo kung postpaid mo nasa SIM 1 and Tattoo SIM ang nasa SIM 2 (I assume prepaid yung nasa SIM 2), now kung in case na gamit yung SIM 1 as your internet connectivity depende yan sa plan mo, since now ang mga plans ng Globe may kasamang GoSurf subscription yan. Pag na ubos yung allocated mobile data mo, succeeding usage may charges ka na.

1 of 1 people found this helpful