3 Replies Latest reply on Nov 13, 2015 12:32 PM by gwendoroo

    Saan ako pwede mag report ng network problem maliban sa customer service ninyo?

    raikaroku

      pang apat na beses na ako nag report tungkol sa problema ng connection "slow browsing" at "no dial tone" namen pero hanggang ngayon sira parin. Irereport ko ngayon, pupunta yung tech ninyo at sa oras na pupunta na yung tech at iinform kame ng tech nio thru landline na pupunta na sila ay mmaaayos BIGLA . Una sa system daw problema, edi na ayos ilang oras lang sira nanaman. pangalawa system daw ulit after ilang days sira na naman. pangatlo pinalitan modem. after ilang araw sira na naman. pang apat may inayos sa mga cable after ilang oras sira na naman. Yung mga tech nio na sana ang gusto ko ireport kasi di naman nila maayos yung internet namen. nakaka duda pa na maayos siya kapag pupunta na sila. nawala pa yung wallet ko nung pangatlong punta nila. wala akong ebidensiya na yung tech ang may gawa pero sobrang coincidence naman . please lang gusto ko lang umayos internet namin .