1 Reply Latest reply on Nov 11, 2015 11:12 AM by Arnel S. Bansil

    Hello, may problem po ba ang Globe these days? Nag subscribe kasi ako ng gotscombodd70 nung Nov. 3, naka received ako ng text na hindi daw na processed. So nag try ako uli mag subscribe after 11 minutes, then naka received ako ng text na not enough na daw

    dalegalang

      Hello, may problem po ba ang Globe these days? Nag subscribe kasi ako ng gotscombodd70 nung Nov. 3, naka received ako ng text na hindi daw na processed. So nag try ako uli mag subscribe after 11 minutes, then naka received ako ng text na not enough na daw ang prepaid credits ko. Nung time na yun ay 98 pesos pa ang balance ko, then naging 28 na lang. Ano po ang nangyari? Tumawag ako sa 211 nung Nov. 4 ng hapon, and it takes 30 to 35 minutes before may sumagot na agent. Ganun po ba katagal ang queing time nyo? Wala akong nareceived na good news kasi naka down daw ang system nyo that time. So kagabi, Nov. 5, tumawag ako for follow-up. Almost 2 hours ako naghintay pero wala sumasagot. Ang sa akin lang ay sana mabalik nyo yung 70 prepaid credits ko. Nakaka disappoint lang kasi ang tumawag ng walang sumasagot.