1 Reply Latest reply on Nov 16, 2015 2:46 PM by Arnel S. Bansil

    billing discrepancy

    agramonovsky

      Just wanted to share my problem with my plan right now.

       

      Nagrecontract ako sa Globe nung 2nd week ng August, iphone 6 plus under plan 999. May cash out na 30k yun kaso hindi kasya pala sa credit card ko ung 30k nung pumunta ako sa Globe Glorietta, then sabi balik na lang daw ako. Then after 2 days bumalik ako kasi pwede naman palang charge to bill ung cash out basta for recontract, then sabi nga dun sa glorietta na nakalimutan nya daw inform sakin ung option na charge to bill. Then I got my phone na and signed the contract.

       

      Two months later, nagulat ako sa bill ko kasi nasa 31k ung bill ko, meaning naka one time charge ung iphone ko instead na 2,249 lang... Til now hindi pa din naaayos, mapuputol nga ung line ko dahil dito kasi dpt naka-auto charge na din un sa credit card ko. (pero buti na lng hnd pa naka auto charge kasi makakaltas sa cc ko ung 31k agad).

       

      Hopefully maayos na ung bill ko.