1 Reply Latest reply on Dec 7, 2015 10:08 AM by Arnel S. Bansil

    Terrible and Inconsistent Globe CSR

    iyahlai06

      Dear Globe,

      Magkaron man lang sana kayo ng consideration sa loyal customers nyo.

      For recontracting, hindi biro na patawagin nyo kami sa hotlines nyo at mahigit sa 1 o 2 oras kang mag aantay na may sumagot sayo. Pagkatapos, may sumagot nga hindi ka naman matutulungan at sisirain pa ang araw mo!

      Concrete Example :

      Matatapos ang contract Nov.26

      Mag aavail sana ng iPhone6s plan.

      Simula Nov.6 tumatawag na para sa unit pero as always "hindi available" o "out of stock" after 11days finally na entertain na. Binigyan ng order at case number at date ng pick up. Imagine ha! Kung delivery sa new application 2-3days lang daw okay na. Samantalang Nov.17 ka na nga na entertain, sa Nov.26 mo pa daw mapipick up ang unit. Pumayag ka na din. Dahil wala naman magagawa ang pobreng customer.

      Tapos tatawag ka Nov.23 para magtanong ng status tapos ang sasabihin "mam, sorry for the inconvenience kelangan pong i-reprocess na-cancel ang order" anong KABOBOHAN yan?! Di ka naman nagpapa-cancel??! Kung pumunta ka pala for pick up wala kang mapapala?! Tapos sasabihin sayo Dec.3 na daw ulit!

       

      Maging considerate naman po kayo!!!