4 Replies Latest reply on Dec 3, 2015 2:10 PM by christianaldea

    20 times per hour disconnected sa internet.

    reinabrera

      Hindi ako makapaglaro ng ONLINE Games dahil sa PURO Reconnect na lang ang natatanggap ko.
      Ilang beses na nga kami tumawag sa Globe dahil sa issue na to. Siguro mga 4-8 times na?
      Kung bibilangin ko yung pag disconnect namin sa internet, 20 times per hour. Ang saya diba?
      Oh ito nga pala oh, tutal ito naman lagi pinapatingin sakin ng costumer service nyo.

      nTLIFSx

      M1TnbAt

      Pagbutihin nyo service nyo ah. Proud ako sa inyo.
      "Live without limitations" daw. Hahaha. Galing nyo, galing nyo manloko.
      Sorry sa word ah. Pero walang kwenta service nyo. Yung mga technician nyo, config lang ata alam gawin.

      Tapos sasabihin sayo ng kausap mo sa phone "Mamaya or bukas Sir/Ma'am pupunta technician pero truth is next week pa talaga.
      Ano ba? Hihintayin nyo telstra bago kayo mag improve? Kawawa naman kayo. Hahahaha. Peace po tayo ulit. Love'ya Globe Telecom

       

      PLAN: 3MBPS w/ Landline ^_^