5 Replies Latest reply on Mar 21, 2016 7:36 AM by Arnel S. Bansil

    Di updated ang system

    kerrvee

      May account kami sa globe na closed na pero may naiwang balance when in fact, bayad na ung balance last year pa. Di kami makapagrecontract dahil lumilitaw pa ung balance na un sa system nila. Sobrang inconvenient at hassle ng pagrecontract.

        • Re: Di updated ang system
          zyper95

          Do you have the latest bill payment, show them when you try to apply for re-contract via the Globe Store.

            • Re: Di updated ang system
              kerrvee

              Nagpunta kami sa globe store. Di daw nila naupdate sa system. Iaadjust na lang daw nila. Binigyan kami ng reference number tapos pwede na daw tumawag sa loyalty hotline for recontracting. Sabihin na lang daw ung reference number. Ang kaso di din nila inohonor un. Dapat daw maadjust muna sa system. Ayun, so di pa maprocess ung recontracting. Hintay pa ng matagal.

                • Re: Di updated ang system
                  zyper95

                  Try to bumalik sa Globe Store, inform them na hindi tinatanggap ng loayalty hotline yung reference number na binigay nila. Sila patawagin mo sa hotline to inform the agent. Ang problem kasi yung mga hotline agents umaasa lang talaga sa system ng Globe di rin naman natin sila masisisi kung yun ang process nila via hotline. I will try to tag our community managers may be they can look into this concern. paulos nelskib