1 Reply Latest reply on Apr 1, 2016 11:58 AM by jpyusiong

    There's no CSR to ask where can I follow up my Handset Plan! Called 211, 730-1010, 730-1000 for weeks but they keep on transferring me on other lines! P

    jamieann

      Ask lang po namin if saan po ba talaga kami dapat mag follow up nung Plan na inavail namin po. Kasi po, nakalagay po sa site nyo is Call 730-1010 for help. Then we tried to call that number, lagi po kami tinatransfer sa 730-1000 and other lines. But sabi naman po sa 730-1000 sa 211 po kami tumawag. Tumawag naman po kami sa 211 but then, wala daw po silang access to any of our concern po. Gusto lang po sana namin malaman kung kelan po madedeliver yung unit. Lagi nalang po kami tinatransfer sa ibang line.  Kasi po kahit kayo po ang tumawag sa mga lines na binanggit nyo about sa Plans ng Globe, itatransfer lang po kayo sa iba, pinapabalik-balik lang po kami. frown emoticon Nakaka-sad naman po kasi sobrang tagal na po namin naghihintay. Na confirm na naman po yung plan namin, na verify na din po yata. Wala na po bang ibang paraan para po ma-follow up po namin yung plan? Kasi we've tried entering our Reference number para i-track po dun sa site nyo, kaso invalid daw po. Salamat po. Sana po matulungan nyo kami. And wala rin pong nagrereply sa Facebook Page nyo na matino salamat. Since March 17 pa kami nagfofollow up.