0 Replies Latest reply on Apr 21, 2016 12:15 AM by manilyncartagenas

    6 days waiting no SIM CARD ACTIVATION!!!

    manilyncartagenas

      HI Globe! Nag apply kame ng 3 postpaid phone for 999 Samsung J7. Sa tatlo yun isa lang ang sim card na nagactivate pero yung dalawa phone 6 daysna wala pa rin activation. Nagapply kame ng postpaid phone para sa company namen. Pero 6 days na halos wala pa rin nangyayari dun sa dalawa postpaid na inapply namen sa inyo. Ginawa na namen lahat nag tumawag sa 211, Pumunta sa megamall customer service, Tumawag sa Business Station Hotline. Tumawag ng paulet ulet at magantay, magreset ng paulet ulet ng phone. Pero ano ba problema bakit hindi nyo mactivate yung postpaid sim? Napakalaki abala nito sa amen na may business. Sana naman ipripritized nyo kame. Pero nauubusan na din kame ng pasensya. Ang tanong ko lang saan pwede isaule ang mgapostpaid phone na hawak namen, Ibalik na lang namen kc napakalaki istorbo sa amen ang paulet ulet na pinapagawa nyo. Di tama ang pagantayin nyo kame ng matagal ng dahil sa pagactivate lang ng mga sim.  Nagtataka lang din ako kahit itawag na,en or pumunta kame sa Globe Center isa lang ang sagot wala access kayo sa system for activation. Lahat walang alam. San po pwede ibalik ang mga ito para matapos na ang problema. Di na namen itutuloy ang contract. Thank you na lang. Sobra kame nadisappoint sa akala namen makakatulong kayo.